Trị Rụng Tóc

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Các chiêu lừa tình trong bí kíp tán trai đẹp

Chiêu này dùng khi nghi ngờ giai đã có ý định gì với mình hay chưa

Nói chuyện gì khi đi chơi với giai?Đừng để câu chuyện của cả 2 đi vào ngõ cụt như:Anh thích màu gì/Anh thích tuýp người con gái thế nào?...Hãy khai thác những vấn đề gì chung nhất của 2 người.
Bạn nên tỏ ra như thế nào?Nhí nhảnh cá cảnh,ngây thơ(ko phải là ngu đâu.Giai nó hay thích thể hiện,bạn đừng tỏ ra biết nhiều hơn nó,sẽ chạm vào lòng tự ái của nó đấy.Thái độ trong lúc nghe giai nói chuyện: nhét 1 ngón tay vào miệng,mắt mở to,chớp chớp ->đảm bảo cá sẽ cắn câu.
Sau khi đã đi chơi nhiều với giai,thời cơ chín muồi,chuẩn bị kế hoạch tác chiến:

Hãy tạo ra nhiều đối thủ cạnh tranh(ĐTCT) cho giai(mặc dù ko có cũng phải bịa) để giai thấy rằng bạn là most wanted của khối thằng.Thế này:Anh ạ,hôm nọ em đi xem phim với thằng bạn.Eo ôi ngại lắm ý,em chỉ đừng đến vai nó(điều này để chỉ ra rằng ĐTCT của giai là 1 thằng cao to cho giai sợ),mà nó đẹp trai thế,mãi chẳng chịu yêu ai,bao nhiêu em...Hôm nọ nó lại ntin cho em thế này,nó ntin tiếng anh,em chẳng hiểu gì cả,anh dịch hộ em nhé!
Lúc này trai sẽ thể hiện,mặc dù nó ko biết tiếng anh,nhưng nó sẽ giúp bạn.Cái tn đó do bạn sắp đặt từ trước,vì giai ko biết tiếng anh nhưng ít ra nó cũng biết từ "love" là gì,nên bạn cứ tương 1 đống từ "love" vào...Lúc giai nó đọc xong tn này,nó sẽ nghĩ 1 lúc rồi lạnh lùng bảo:Anh nghĩ thằng bạn em thích em đấy!Lúc này bạn đừng dại dột mà nói:Em cũng nghĩ thế! Mà phải giả vờ ngạc nhiên:Ôi buồn cười quá,làm gì có chuyện đấy,em với nó là bạn mà!->giai sẽ ko nói gì,nhưng nó sẽ nghĩ:á à,em này cũng ngon đây!->cá đã cắn câu...

Thời gian đầu quen nhau,giai sẽ có lần nt hỏi bạn:Em đang làm gì đấy!

Khi thời cơ đã chín muồi,bạn sẽ ntin lại:"em đang nhớ 1 người"Giai sẽ tò mò,nó sẽ nhắn tin trêu:"nhớ anh à?"bạn:"có thể" và nhanh chóng nhắn 1 tin khác nữa cho giai ngay lập tức,nhắn 1 tin bày tỏ tình cảm của bạn thông qua 1 bài thơ,bài hát,ví dụ:"hoa rơi hữu ý,nước chảy vô tình".Và sau đó bạn chờ...=>nếu giai thích bạn:nó sẽ nhắn tin lại,chẳng hạn: nước chảy ko vô tình!->thế này thì đã thành công!chúc mừng!

=>nếu như 24h sau,giai ko nt lại,tức là nó chưa sẵn sàng với bạn.Sau 24h,bạn hãy nt lại cho giai:"ôi chết em ntin nhầm,em định ntin cho con bạn em,nó hỏi em nội dung bài thơ ý mà"->lúc này dù bạn đã thua cuộc nhưng vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu.Và tiếp tục cho những kế hoạch tán.Lúc này giai sẽ mơ hồ về bạn,nó sẽ ko chắc là bạn có thích nó hay ko,và nó sẽ nghĩ về bạn nhiều hơn.Bạn hãy tỏ ra mơ mơ hồ hồ,hư hư thực thực,nhí nhảnh cá cảnh,rồi sẽ có ngày cá sẽ cắn câu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét