Trị Rụng Tóc

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

9 bí quyết chinh phục chàng cực hiệu quả

Quan tâm đến chính mình, lắng nghe chàng nói, đừng phàn nàn, đừng làm phiền và đừng so sánh là những bí quyết chinh phục chàng trai mà bạn yêu.

1. Hãy quan tâm đến chính bản thân mình

Các cô gái thường tỏ ra quan tâm thái quá đến chàng, hoặc các cô người yêu cũ của chàng. Điều này tối kỵ đấy nhé! Bạn càng quá quan tâm đến người khác bao nhiêu thì càng lơ đãng với chính mình bấy nhiêu. Con gái hãy hiểu rằng: Chàng yêu bạn vì chính bạn cơ mà. Nên, con gái hãy quan tâm đến chính bản thân mình hơn nhé! Ví dụ như học cách chăm sóc da mặt, học cách mix đồ, đi học khiêu vũ… Đó chính là bí quyết chinh phục chàng hiệu quả nhất đấy! 

2. Hãy chú ý lắng nghe chàng nói

Con trai rất ghét khi bị cắt ngang hoặc khi phải nghe con gái lải nhải quá nhiều. Bạn gái nên chú ý lắng nghe chàng nói nhé! Chàng sẽ đánh giá cao điểm này ở bạn đấy. Trong mắt chàng, bạn là một cô gái biết lắng nghe, biết chia sẻ và quan tâm đến chàng.

3. Hãy học nấu ăn

Bạn có biết là tình yêu đi qua cái dạ dày không nhỉ? Một chiếc bánh hơi lem nhem, một món ăn hơi mặn nhưng được chính tay bạn làm cho chàng ăn thì chàng sẽ cảm kích vô cùng. Đây cũng là bí quyết chinh phục chàng hiệu quả nhỉ?!

4. Hãy hẹn hò bất chợt với chàng

Thỉnh thoảng bạn hẹn hò bất chợt với chàng như mua vé xem phim cho 2 người, mời chàng đi cafe… chàng sẽ thích thú lắm đấy!

5. Đừng phàn nàn về chàng

Con trai không thích yêu một người suốt ngày phàn nàn về đầu tóc, quần áo hay thói quen ngủ nướng của mình đâu các bạn gái ạ. Chàng muốn một cô người yêu ở bên chứ không phải muốn đi chơi với người mẹ thứ hai đâu. Nếu bạn yêu chàng thì hãy chấp nhận những thói quen của chàng mà ngừng việc phàn nàn đi nhé!

6. Đừng làm phiền khi chàng đang tập trung

Khi con trai đang tập trung làm điều gì đó như chơi điện tử, xem bóng đá, đọc báo thì những điều con trai muốn con gái làm là không làm gì cả. Bạn đừng xen ngang hay phá rối khi chàng đang tập trung nhé! Có thể chàng sẽ phát cáu đấy!

7. Đừng nói xấu gia đình chàng

Con gái rất thích kể xấu người khác, nhất là mẹ hay cô em gái của chàng. Đừng bao giờ làm việc này bạn nhé! Chàng trai của bạn yêu gia đình của anh ấy. Có thể anh ấy bỏ bạn chứ không bỏ gia đình của mình đâu. Nên, khôn ngoan hơn cả là nên yêu thương và kính trọng gia đình của chàng, bạn nhé!

8. Đừng so sánh chàng với bất cứ ai

Bạn yêu chàng ở điểm gì? Bạn có chấp nhận những thói xấu của chàng không? Nếu có thì hãy ngừng so sánh chàng với người khác nhé! Chàng không thích bị đưa lên bàn cân với người yêu cũ của bạn hay với bố của bạn đâu.

9. Đừng nói quá nhiều khi ở bên chàng

Khi đi hẹn hò mà bạn cứ lải nhải rằng sao mình béo thế, rằng chuyện học hành và công việc tồi tệ như thế nào, rằng bạn chán ghét mọi thứ ra sao… Chàng sẽ cảm thấy mệt mỏi và không hề thấy hạnh phúc khi ở bên bạn. Chàng muốn những phút giây bình yên và vui vẻ bên nhau. Bạn gái chỉ nói vừa đủ và thỉnh thoảng mỉm cười dịu dàng là điều con trai thích nhất đấy!

Chúc các bạn hạnh phúc với 9 bí quyết chinh phục chàng!

Theo: thegioiphunu.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét