Trị Rụng Tóc

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Tổng hợp 4 bí quyết cưa trai nhanh đổ nhất

Bạn là cô gái chưa đủ tự tin để đứng trước chàng trai mình thích? Vậy thì hãy cùng chúng tôi lập cho mình kế hoạch với bí quyết cưa trai nhanh nhất nhé!

4 bí quyết cưa trai dưới đây sẽ giúp bạn tiếp cận chàng hiệu quả nhất đấy.

1.Nụ cười

Rất nhiều chàng trai đã bị hút hồn ngay khi bắt gặp một nụ cười tươi rói, thân thiện của con gái. Nụ cười của bạn đôi khi thay lời muốn nói của chủ nhân gửi gắm đến đối phương. Vì vậy hãy luôn mỉm cười thân thiện một cách tự nhiên trước chàng trai mà bạn thích điều đó sẽ làm hai bạn gần nhau hơn đôi khi không cần đến những lời nói, cử chỉ để khiến chàng chú ý đâu nhé.

2.Hãy cứ tự nhiên khi chàng lướt qua bạn

Nếu khi chàng ngang qua, hãy giữ sự bình tĩnh để chế ngự cảm xúc của mình để đối mặt với chàng. Điều này khiến bạn tự tin hơn. Bí quyết cưa trai này có rất nhiều bạn gái đã lãng quên.

3.Dùng ánh mắt biết cười

Hãy nhìn ánh mắt biết cười của bạn để nhìn chàng, chàng sẽ rất thích thú khi một cô nàng tự tin nhìn vào mắt anh ta và cười một cách tự nhiên. Đây quả là một bí quyết cưa trai tuyệt vời và vô cùng hiệu quả, nụ cười được thể hiện cùng với ánh mắt vui tươi pha chút tình tứ sẽ khiến chàng nhớ mãi.

4.Make up

Thường ngày chàng nhìn thấy bạn để mặt mộc quen thuộc, nhân dịp sinh nhật hay dự tiệc khi có mặt chàng bạn nên làm mới mình với một vài bước make up nhẹ nhàng khiến chàng được nhìn ngắm bạn trong một diện mạo mới. Không ít bạn gái có sự chú ý đầu tư vào khuôn mặt để lại ấn tượng bằng make up tạo nên một vũ khí, bí quyết cưa trai của mình nhưng không phải ai cũng thành công đâu nhé vì sử dụng nó một cách hiệu quả không phải là tất cả các bạn đều làm được.

Chúc bạn may mắn và thành công!
thegioiphunu.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét