Trị Rụng Tóc

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Bí kíp tuyệt vời để 'cưa cẩm' chàng

Phái mạnh thường dễ có thiện cảm với những cô gái dịu dàng, ngọt ngào, và tối kỵ những cô thích buôn chuyện và thường xuyên nói xấu người khác.
Là một cô gái của thời hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chủ động để “cưa cẩm” chàng. Tuy nhiên liệu bạn đã biết bí kíp để “cưa cẩm” anh ấy thành công?


Hãy là chính mình 

Tất cả các bí kíp sau đây sẽ giúp bạn chiếm được tình cảm một cách dễ dàng, nhưng cho dù bạn có dùng đến “chiêu” nào đi chăng nữa thì bạn phải luôn ghi nhớ rằng, bạn vẫn là chính bạn. Hãy sống chân thành và sống thực với con người mình.
 Đừng bao giờ biến mình thành một con người mới giả tạo, bởi nếu như vậy bạn có “chiếm” được anh ấy thì tình cảm cũng sẽ không bao giờ bền chặt và bạn chính là người sẽ phải gánh chịu những hệ lụy của một câu chuyện tình buồn.

Cải thiện hình ảnh bản thân 

Bạn sẽ hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều nếu như bạn biết chăm sóc và gìn giữ nhan sắc. Người ta vẫn có câu: ”con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.”, vì thế nếu muốn “đánh gục” chàng ngay từ lần hẹn hò đầu tiên thì bạn đừng quên tút lại nhan sắc của mình nhé. Làm đẹp ở đây không có nghĩa là bạn phải diện những bộ cánh thời thượng hay những loại mỹ phẩm đắt tiền mà hãy lựa chọn những cách làm đẹp phù hợp với mình nhất. Ví như đơn giản chỉ là kiểu tóc hợp với khuôn mặt chứ không nhất thiết phải là ép hay nhuộm màu cho chúng.

"Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" 

Đa số các đầng mày râu đều thích nói về bạn thân họ và họ nghĩ rằng một cô gái luôn biết lắng nghe và thấu hiểu những tâm sự của họ thì luôn là người duyên dáng, đáng yêu. Cho nên bạn hãy nên lắng nghe nhiều hơn là nói khi bạn đang cố gắng hút hồn anh ấy. Trong một cuộc trò chuyện với anh ấy, bạn chỉ nên dành 20% để nói về bạn, gia đình bạn và các mối quan hệ xung quanh, còn 80% thời gian còn lại hãy để dành tặng anh ấy.

Cười thật nhiều 

Những cô gái có óc hài hước luôn tạo được những ấn tượng mạnh đối với người khác giới.Vì thế bạn đừng nên “tiết kiệm” nụ cười với anh ấy, nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn có thể cười mọi lúc. Bởi nụ cười chỉ trở nên duyên dáng và có tác dụng nếu nó được đặt vào đúng trường hợp và hoàn cảnh, còn nếu không bạn sẽ vô tình trở thành một cô gái vô duyên đấy.

Có thái độ tích cực 

Kinh nghiệm cho thấy, những đấng mày râu luôn thích những cô gái vui vẻ, lạc quan chứ không ai thích những cô gái khó tính, không cởi mở và luôn nghĩ ra những ý nghĩ tồi tệ, đen tối cho bất cứ một sự việc nào.Cho nên bạn đừng bao giờ bi quan về cuộc sống, mà thay vào đó hãy luôn lạc quan, yêu đời là một trong những bí kíp giúp bạn “trói” được chàng đấy.

Ngọt ngào 

Ngọt ngào chính là thứ “vũ khí” hiệu nghiệm giúp bạn thành công trên con đường chinh phục chàng. Phái mạnh thường dễ có thiện cảm với những cô gái dịu dàng, ngọt ngào và tối kỵ với những cô gái nhiều chuyện, thích buôn chuyện và thường xuyên nói xấu người khác.

“Liếc mắt đưa tình” 

Đàn ông thích được tưới lên mình mọi sự quan tâm, chú ý, họ muốn được đối xử như một ông hoàng. Bởi thế, hãy thả tóc ra sau một chút, hơi ngả đầu ra sau và cười thật thoải mái, rồi ngước lên nhìn chàng qua hàng mi của bạn. Cách này dù cổ điển nhưng thực sự có hiệu quả.

Khác biệt 

Hãy tạo cho mình những ấn tượng riêng, độc đáo mà chàng khó lòng có thể tìm thấy ở những cô gái khác. Nếu như bạn muốn được chàng coi là một cô gái duyên dáng, thông minh và dí dỏm thì đừng nên nói mãi vài chủ đề đã cũ, hãy hỏi xem chàng nghĩ gì về các sự kiện vừa mới xảy ra hoặc cuốn truyện thuộc hàng best-seller mới xuất bản. Hãy cho chàng thấy bạn là người hiểu biết rộng nhé.

Chủ động “va chạm” 

Sự va chạm giữa đàn ông và phụ nữ luôn làm nên điều kỳ diệu, nó như một dòng điện đặc biệt lan tỏa khắp cơ thể, tạo cho đối phương những cảm xúc mới lạ và bồi hồi. Đừng thụ động và cho rằng đây là “nhiệm vụ” của phái mạnh, sự chủ động của bạn sẽ khiến cho anh ấy bất ngờ và ngỡ ngàng, khơi dậy trí tò mò và khả năng khám phá về bạn đấy.

Theo VTC


Nguồn Zing News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét