Trị Rụng Tóc

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Những lưu ý trước khi đi... ‘cưa’ trai

Nếu bạn muốn gây ấn tượng tuyệt vời với anh chàng, hãy để anh ta có được vị trí trung tâm của buổi trò chuyện. Hãy chịu khó lắng nghe anh ấy thao thao bất tuyệt về bản thân.
Nữ nhi ngày càng chứng tỏ "bản lĩnh" của mình trong việc chủ động "tấn công" người khác phái. Và họ có muôn vàn cách để "gây thương nhớ" với chàng mà không cần quá khó khăn. Bạn cũng muốn có được thành công như họ? 

Hãy tham khảo những gợi ý sau đây trước khi bạn đến chỗ hẹn hò lần đầu tiên nhé! 


1. Ăn mặc lịch sự Khi bạn thân thiết với một người nào đó, bạn có thể không mấy để ý đến cách ăn mặc của người ta mà chỉ quan tâm đến tính cách, suy nghĩ của họ. Tuy nhiên, trong lần gặp đầu tiên, khi mà bạn và người đó chưa có nhiều thông tin về nhau thì trang phục mà bạn mặc lại cực kỳ quan trọng trong việc để lại những ấn tượng tốt đẹp. Đừng coi thường việc ăn mặc trong lần hẹn đầu bằng cách viện lý do: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Đơn giản vì lúc này, họ đã biết “gỗ” của bạn như thế nào đâu. Ăn mặc lịch sự không nhất thiết nghĩa là phải diện những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền hay quá "kín cổng cao tưởng". Chỉ cần bạn thật gọn gàng, nữ tính và không quá bốc lửa. 

2. Nói rõ ràng Sau cái nhìn đầu tiên, hai bạn bắt đầu nói chuyện với nhau. Lúc này, lời nói chính là điều tiếp theo bạn cần để ý nếu muốn người ấy có cảm tình với mình. Bạn có thể có giọng nói rất nhỏ nhẹ, dịu dàng nhưng không vì thế mà bạn có thể phát âm lí nhí trong cổ họng. Hãy nói thật rõ ràng, dễ nghe và gây cảm giác dễ chịu đối với người đối diện. Tốc độ nói cũng đừng quá nhanh kẻo gây cảm giác bạn là người hấp tấp, cũng đừng quá chậm để người ấy không cảm thấy “nóng ruột” vì quá mất thời gian để nghe xong một câu nói của bạn. Bạn muốn tạo sự thân thiện, gần gũi bằng cách dùng những từ lóng, tiếng địa phương? Hãy để những lần hẹn sau. Bạn muốn chứng tỏ sự giỏi giang của mình bằng cách thêm vào một vài từ thuộc thứ ngoại ngữ khác? Lần hẹn đầu quả thật không phải lúc! 

3. Gọi tên "đối phương" Bất cứ ai cũng cảm thấy rất vui khi được người khác gọi tên riêng của mình. Vì thế, thay vì chỉ gọi người ấy là “anh”, bạn hãy kèm tên của người ta vào phía sau khi nói chuyện. Việc bạn gọi tên khiến chàng có cảm giác rằng bạn đang thực sự tập trung vào anh ấy. Và tất nhiên, khi được gọi tên như thế, anh chàng nào cũng cảm thấy rất kiêu hãnh và tự tin hơn. Nhớ là bạn phải gọi đúng tên đấy nhé. Chỉ cần một phút lơ là bạn gọi nhầm tên người ta thì hậu quả sẽ khó lường lắm đấy! 

4. Biết lắng nghe Trở thành một người biết lắng nghe không phải là điều gì quá khó khăn như mọi người vẫn tưởng. Chỉ cần bạn biết im lặng, chăm chú khi người ta nói và gật đầu với những điều mà bạn cho là có lý kèm theo những lời tán dương như: “Em cũng nghĩ thế”, “Anh nói rất đúng ý em”... Tuy nhiên, nếu chỉ gật đầu thôi thì cũng không được, bạn nên tìm một luận điểm nào đó để làm một cuộc tranh luận nho nhỏ với người ta, để chứng tỏ rằng bạn không phải là “kẻ ba phải”, nói gì cũng gật. Thêm nữa, một người biết lắng nghe là không ngắt câu của người ta khi họ đang nói. Việc ngắt lời không chỉ thô lỗ mà còn khiến người ta cảm thấy rằng: “Câu nói của mình chẳng hay ho gì nên cô ấy phải chặn ngay như thế”. 

5. Để anh ta là "cái rốn của vũ trụ" Ai cũng muốn thể hiện mình trong lần hẹn đầu. Đó là điều đương nhiên. Nhưng nếu bạn muốn gây ấn tượng tuyệt vời với anh chàng, hãy để anh ta có được vị trí trung tâm của buổi trò chuyện. Hãy chịu khó lắng nghe anh ấy thao thao bất tuyệt về bản thân. Bạn cũng có thể đặt những câu hỏi có liên quan đến chàng ta để chàng ta “mô đi phê” theo ý thích của mình. Nói vậy không có nghĩa là bạn hoàn toàn chẳng bộc lộ gì cả. Nếu không, chàng lại nghĩ rằng bạn đang “do thám” đời tư của mình. Nghệ thuật ở đây là bạn cứ nhỏ giọt thông tin về bản thân nhưng dành phần lớn thời gian để chàng nói về mình. 

Còn sự thật về những điều chàng nói ư? Hãy để sau này tìm hiểu nhé! 
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét